og því að ég er svo ein-mana hér heima og nothing is on my mind
nenni ekki að hugsa holdlegu sorglegu hugsanirnar lengur þó klukkan sé bara 19.40
ætla vinda mér yfir í holdlegu hamingjusömu hugsanirnar en þær eru leyfilegar örlítið oftar en hinar
tvisvar sinnum oftar að mig minnir og hefst nú upptalningu af dauðum hlutum:

-spegillinn sem vinkona á
-bleikur stóll sem vinkona á
-grænn stóll sem langafi vinkonu á
-ljótur ótrúlega þægilegur sófi með hvítu laki yfir sem foreldrar vinkonu ætluðu að henda en færðu mér enda annáluð þægindi í boði
-svartur ruggustóll sem frændi gaf held ég
-gamalt þungt skrifborð af þjóðviljanum sem frændi erfði mér (getur mar ekki sagt það humm...)
-stórt borðstofuborð sem maður út í bæ á
-stólar sem maður út í bæ á og sækir hugsanlega á næstu dögum
-sjónvarp sem ég á alveg sjálf
-tölva sem ég á alveg sjálf
-svartar bókahillur sem mamma á, aðrar tómar hinar fullar en bráðum tómar

nú verður tekið langt hlé á ólifandi lestri hins ólifandi
því mínar hamingjusömu holdlegu hugsanir segja mér að eitthvað magnað sé rétt í þessu að fara að gerast
hafið mig afsakaða
þið þöglu sálir.........

Ummæli

krumma sagði…
hættu þessari helvítis tiltekt og taktu bara eitt gott rúnk, langbest að holdgera þessar holdlegu hugsanir og þá getur maður kannski snúið sér að öðru, hrein hugsun í fullnægðum líkama og hugur og hold geta þá haldið leiðar sinnar hvort í sínu lagi
Fía Fender sagði…
hugur og hold verða ekki aðskilin honnípæ - nema kannski í sjálfum dauðanum haaa hvur veit. og rúnkið já sérðu ekki þetta blogg, ekkert nema rúnk ofan í rúnk. enda ekkert smá fullnægð og hreinsuð kona. annars á maður að fagna mótlæti því það er svo djöfulli hreinsandi. vá ég er að verða bara að henni maríu með geislann og glerið.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal