í búddisma skilst mér að talað sé um

auspicious coincidence

ég er ekki frá því að ég sé farin að hallast að einhvers slags jákvæðum (jafnvel mögnuðum) tilviljunum eða atvikum sem stýri þessum spádómi lífisins á rétta fagra braut

og ef ég væri ekki lömuð af þreytu þá myndi ég lesa bókina good heart núna, en hún snýr að brúni á milli kristni og búddisma, það sem sameinar

en ég er summsé lömuð og sorpa is on my mind sem hlýtur nú að teljast einkar hreinsandi hugsun

let go gamla rusl

vá hvað ég á mikið af rusli annars

ég er búin að vera í geymslunni í allt kvöld og tímdi alls ekki að henda eldgömlu og beygluðu matardori sem ég spilaði sem barn né heldur ritgerðum úr menntaskóla, hvað þá ritgerðum úr 7 og 8 ára bekk - úffff

en ég henti skattaframtalinu frá 2000 og reikningum frá rúv líka held frá 2002

en ég fann meira að segja ástarbréf bundið inn. það var mjög gamalt. og ég er mjög gömul og lömuð.

ég fann líka leikskólatösku frá 7. áratugnum. ekki veit ég af hverju...

skólamynd frá grikklandi.

mikið af gömlum kókkössum. syngjandi jólasvein.

mikið mikið mikið af bókum.

og fleiri fleiri fleiri sekki af fatarleppum. þeir skulu gefnir verða.

og svo allt hitt. sem ég og allir hinir eiga og eitthvað.

jájá sorpa we will meet some day some how....

en ef einhver saknar vínyl plötu með jeff waterloo þá skaltu barasta hafa samband
en ef þér reynist erfitt að finna mig þá gæti ég verið gömul kona með plastpoka bundna í beltinu mínu sofandi upp á stöflum af 40 ára gamalli lesbók moggans

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal