ég get ekki sofið
get yfirleitt ekkert sofið á þessum tíma
hvaaa...milli 4 og 6
þetta er reyndar mjög yndislegur og friðsæll tími
alltaf logn og kyrrð
já þetta væri í lagi ef ég þyrfti ekki að vakna og fara á fætur hálf átta því þá er ég sem lömuð og augnlokin klístruð saman og ég draugast þetta til hádegis þegar kaffibollarnir og vakan er farin að spíttast inn
jæja best að athuga hvort ég nái ekki klukkutíma núna
rúnk rúnk rúnk
ef ég sofna ekki þá kem ég bara aftur hingað til þín að rúnkast
bæjó

Ummæli

Hel sagði…
ættir kannski að prófa rúnk í rúminu, það er svo róandi.

(sorry ég veit ekki hvað kom yfir mig..skal aldrei gera þetta aftur)
Fía Fender sagði…
haaaa er það hægt, hvernig gerir mar solleis. ég kann bara sonna skrifrúnk og það er ææææði...frelsi undan öllum innri sársauka

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal