áttu kærasta

nei. en þú.

nei.

ok.

viltu vera kærastinn minn.

ég. nei.

af hverju ekki.

því ég get það ekki. ég er svo upptekin. og svo er ég ekki með typpi.

nú. ég skil. ansans vandræði.

er það. ertu orðin svon gröð.

ég gröð. neeehei. eða þú veist ekkert að drepast úr greddu neitt. ég hef minn gúrkusafa og grænar baunir og hérna já þú veist allt svona græna mín væna komdu að sjæna eldhúsið.

vá. held þú þurfir að fara að horfa á vampírumyndir.

en ég horfði á eina í gær.

já þá bara aðra í kvöld og enn aðra á morgun og alveg stanslaust þar til þér verður bjargað úr þessum vondu álögum sem þér hefur verið komið í af grænni greddu.

en þetta er þráhyggja. ekki gredda. þetta er þráhyggja þú veist.

substitute for love substitute for love.....

lýðræðið er í eðli sínu lágfætt og hefur einfaldan smekk. lýðræðið myndi vilja kjötseyði fyrir svefn.

blæ mí

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal