þessi augu horfðu djúpt inn í mig og töluðu um sting í maga
og ég veit að haustin bera með sér útsprungin ber sem héla í nótt (ég hljóma eins og bubbi) en alla vega ég er ekki í skapi fyrir bubba beibí né megas my man en kannski bob (i´m a poet i know it hope i don´t blow it) úfffff nei ekki það heldur
hef verið úti að viðra hjólið
og i stað þess að spæna upp í háskólabíó
þá bara keypti ég grænkál og gulrætur í rólegheitum og drakk mitt kaffi á mokka undir góðu spjalli

þegar dagurinn minn hófst þá fann ég
áþreifanlega fyrir tengslum við það sem skiptir máli
sem kallar á
tíma fyrir pj harvey

"i don´t need anything but you
such a shame shame shame
shame is the shadow of love

and i was hypnotised
from the first to the last
such a shame shame shame
shame is the shadow of love..."

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal