"mæli ég og legg ég á..."

even rabbis, priests and imams

need a little diversion

and on a full moon too

emotions run high with the tides

and

as we always say

WATER IS UNPREDICTABLE

já ég hef mína stóísku ró ennnn

í gær fylltist þvottavélin endalaust af vatni og það vill ekkert fara
í morgun var barnastóllinn á hjólið í algjöru ólagi
allir tens í vinnunni
hringt úr skóla eldri dótturinnar
einnig bréf úr skólanum varðandi annað mál
þegar ég kom heim var ljósakrónan brotin um allt gólf

anda inn anda út
brosa
anda inn anda út
jájá

heima hjá mér er kyrjað alla daga:

"mæli ég og mæli mæli mæli
legg ég á og legg ég á og legg ég á

baulaðu nú búkolla mín

mæli mæli mæli"

Ummæli

Bíbí West sagði…
Heyrðu elskan mín, töfrakonan sæt og fín, geturðu nokkuð mælt um og lagt svo á að storminum linni? Er enn strandaglópur í fallegasta firðinum. Vantar svo að komast til skottunnar minnar!!!
Fía Fender sagði…
ó já ljúfan mín ég skal malla jafnvægisseiðinn og særa niður storm og allt það sem hrærir í hrollinum þessa dagana.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal