orð og mynd frá 12. september en í gær voru 34 ár liðin frá morðinu á salvador allende í chile, en ekki að það komi þessari mynd af visual bloggi neitt við né orðunum af bókmennthátíðinni. eða hvað...

er ég nokkuð með maskara niður á hæla

haaa

þú veist það er svo mikil rigning og ég á hjóli

já, hehh, neinei ekki enn. já það rignir.

þvílíkt flæði.

hvað segirðu hefurðu eitthvað lesið eftir hann

haaa ég, neinei (af hverju ætti ég það nú hmmm)

Kór (fimm konur í smóking): hugvísindin kalla á alla feitu kallana með peningaskallana

ég hefi heyrt að hann sé leiðinlegur

hann er víst ískaldur

jájá örugglega roooosa kúl

af hverju sé ég þig ekkert

því ég er alltaf heima hjá mér

já og ætlarðu ekkert að koma

nei ég ætla að vera heima hjá mér

Kór (fimm karlar með aflitað hár): hugvísindin malla áður en konurnar falla í haf þeirra sem spjalla

já ó og eimuð hugsun

ég er svoldið lúin

en hringdu í mig

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal