dagurinn í dag átti að verða svo frábær. en ég held að það hafi orðið mistök og því sé það í raun dagurinn á morgun sem verði dásamlegur. því það var einhvern vegin allt að breytast í mysu. alveg óvart. þegar ég hugsaði eitthvað fallegt þá gerðist eitthvað ljótt og þegar ég sagði eitthvað fallegt við hvíta vegginn í stofunni minni með myndinni af lungunum þá skyggði. en aðeins eitt andartak. og á meðan ég leit til himins og bað um merki þá leitaði serjósið, speltið og rúsínurnar um allt gólf. ég var í svörtum buxum og í svörtum bol. núna er ég ekki lengur í þessum fötum því þau voru orðin hvítmáð. núna er ég í hvítum kjól og með svarta fugla í hausnum. fallega svarta fugla sem syngja fyrir mig söng sem kallar á parkódín fyrir svefninn. pela fyrir brjóst. fjögur typpi úr rauðu plasti í frystinum. það er ekki hægt að loka frystinum mínum. hann er bilaður. en dagurinn á morgun verður dagurinn á morgun. umfram allt það sem hann er og á að vera.

i´ll be what i am
a solitary man

alla síðustu helgi hlustaði ég á johnny cash

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal