sannlega er mín sorgin stinn

neinei
er bara að raula þetta lag. sest á heilabörkinn minn og nartar sig í gegn

sút fló í brjóstið inn

kaffi og bakkelsi og mogginn að morgni er nú ekki svo galið
og ég fór snemma að sofa. já. því svefn er hið besta fegrunarmeðal og ég hugsa eingöngu um vítmínbætta fegurð og les minn plótínus á meðan ég plægi akurlendi innri veiðilendna

sykurinn hefur sogið sig inn í annað heilahvelið og snarkar þar um þreytir mig og ég þræti fyrir allt hvítt myrkur syng bara um lóu og spóa og heyri í kanínum steppa

leikhús eða bíó
bíó eða leikhús
víbrador eða typpi
typpi eða víbrador
bara píku
lenín eða stalín
jeltsin
nei hann er dauður
skál
sníp eða eyrnasnepil
auga
nei þau eru lokuð
sand hland eða land
sjó
nei sjórinn fór í frí

þar fór það

Ummæli

Hel sagði…
hlandland!
krumma sagði…
typpi eða víbrator já hmmmm ég kýs nú helst lífrænt en það getur líka haft slæmar hliðarverkanir....hafðu það allavega stórt
Fía Fender sagði…
lífræna víbra summsé.... og sjórinn farinn að þorna upp við miðbaug

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal