á leiðinni heim úr vinnunni fékk ég mér rúnstykki á mokka með frumburðinum sem kom hlaupandi í rigningunni fyrir vöfflu. ooooog við versluðum okkur glingur í fríðu frænku. forláta sælgætisskál úr real fake silver. og einstaka plastperlufesti með fallega flagnandi bleikri húð á rauðu plastinu. jú jú og blomster í blómabúðinni. ekkert annað að gera en að svara kalli haustins. var í eymundsyni þegar sungið var um eitthvað óþolandi landslag minninga, úffffff. ég fæ hroll við svona líkingar. en jú það var líka komið við í músíksjoppunni og loksins náði ég að fá mér nýja megas. report síðar..... en bíddu það sem ég vildi segja er að ég gerði þá undanþágu að leyfa reykingar í fallega slotinu mínu fyrir mig eina á milli klukkan 19 og 19.45. og hér sit ég í undanþágunni með camparí og caprí í eldhúsinu og megas í stofunni. á leið í sextugs afmæli. lífið er eitthvað allt annað en hrollvekjandi landslag minninga. það er bara nokkuð bærilegt verð ég að segja.

Ummæli

káhá sagði…
reykurinn liðast út um svaladyrnar hinum megin fjörðsins, dreymi um blóðberg og bláberjalyng, horfi yfir til ykkar systra minna...

þín andlega lesbía

káhá
Fía Fender sagði…
jess beib. typpin mín fara að spíra og þá tek ég þig beibí kei.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal