i love the rain
it wash the memory of the sidewalk

múhaa

ég held ég sé ekki meira lasin beibí beibí
auðvitað lasin í skynjuninni
en betri þó

Ummæli

Bíbí West sagði…
jæja góða mín, gott að heyra. Vonandi gerir snaran trixið. Úti og inni skoho... nú verðuru bara að fara í kabbojaleik til að tékka hehe..
Fía Fender sagði…
úff já. en ég held ég sé flottari indjáni þú veist með fjaðrir og allt...
Bíbí West sagði…
Úff já! Hvað er ég að hugsa - þú ert indjáni. Auðvitað.
Bíbí West sagði…
alíslensk indjánastelpa með krummafjaðrir í ljósu hári.
Bíbí West sagði…
og rammgöldrótt í ofanálag....
Fía Fender sagði…
en má ég samt hafa byssu til að blóðið spítist út í sjóinn? ég fæ þína bara lánaða bíbí my beib i have a pistol in my hand i want to go to a another land hotthottt...

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal