hressa stelpan og veika mamman:

hs: halló litla stúlka. og simpson minn.
vm: haaaaaaaa
hs: halló litla skotta, ertu veeeeeeeik?
vm: mmmmmmmm
hs: ég þarf að pissssssssssa.
vm: já
hs: ohhhh ég pissaði í kjólinnn minn.
vm: æh
hs: ég vil mjólk.
hs: MJÓLK!!!!
hs: elsku mamma mín má ég fá smá mjólk?
vm: jájá
hs: jájá.
vm: hvað er að gerast?
hs: í sjonvartinnu?
vm: já
hs: þah barra drasla kökonum.
hs: hvartað gera litla skotta? þa er ekki búið.
vm: ha
hs: farrru litli koti. langar að horrra affffttttur mamma. með tásunum mínum. gerrru þah. með tvö sokkar. þa má ekki. MAAAAMMMMMAAAAA.
vm: já. en mér finnst ekki gaman að láta öskra á mig.
hs: hahahaha. jájájá.
vm: ertu góð?
hs: jamm. jájájájájájájá. ég ossssa góð.
vm: ertu ástin mín.
hs: neineineinei. þetta er ekki ástin mín. ég er líneik þula jónsdóttir. ég er nebblea þaððððð.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal