langaði að segja ef þú skyldir lesa mig
að það rignir hér hjá mér og það er ósköp notalegt
ég fékk mér spagettí með súrsuðum paprikum og parmesanosti
líka kóríander
í eftirrétt var suðusúkkulaði
þaninn ágústmánuðurinn leitar á mig í þessu nýafstaðna tungli
og eftir yfirlið tunglsins og frekju annarra inngripa hef ég ákveðið að treysta engum orðum einungis stunum
kurr og bí engisprettna og kælandi ég meina tælandi regn á bárujárns
blautum hugsunum á bak við
og ísköldu ístaði
orð þín eru grafin með tönnum barna minna og typpahárum gamalla elskhuga (æ ég man aldrei hvort typpi er með ypsiloni - typpi - tippi - tæpt að standa í stafrófsbili og kaupa sér blautar caprí og ódýrt freyðivín, tæpara en blautt tyiyppi tælirófurassinn þinn) og ef önnur hár yrðu á vegi mínum þá fengju þau líka fallegan söng og heiðna greftrun meðal runna og ræfla
ég er búin að fara með faðirvorið og ég hef ekki fróað mér í dag né sáð neinum fræjum í mold
en hef verið að hugleiða að láta sesamfræin spíra
eitthvað verð ég að gera við þig og haustið

já kannski er þetta mynd af typpi að hausti á eyðibýli og moldarslóðanum að hárunum í jörðinni

Ummæli

Punghárum?
Annars var mér sagt að karlar skrifuðu typpi en konur tippi.
Fía Fender sagði…
veistu já þessi alltumlykjandi T hár beibí þau eru bara farin að flækjast fyrir vitum. spíra síðan upp í frostrósarræflum.
Fía Fender sagði…
veistu já þessi alltumlykjandi T hár beibí þau eru bara farin að flækjast fyrir vitum. spíra síðan upp í frostrósarræflum.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal