ohh svekkelsi. hélt ég hefði alið dóttur mína upp í góðri og gildri músík. bað hana að koma með mér á tónleika í kvöld. og henni leist heldur betur vel á það. jájájá. síðar heyrði hún að tónleikarnir væru með megasi. og þá er ekki sjens að hún ætli að fara. neibb. segir hún aftur og aftur og aftur. ég fer EKKI á megas. geeeeeerðu það vælir múttan með alls kyns mútum hægri vinstri. neibb. punktur. djöfulssss. þá bara horfir maður á laugardagslögin í staðin. döhhh.

fór í kokkteilboð og út að borða í gær. ekkert í frásögu færandi en síðan rambaði ég inn á tvo bari og varð svo sorgmædd að ég bara drullaði mér heim upp úr eitt til að rífa helvítis sorgarsársaukann úr holdinu. jájá. ég er ekki ég. ég er annar.

að lokum þessi skilaboð frá herra lúnitik:

If you haven't had any crushing emotional experiences

in the last three months

you have probably been living in another Solar System.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal