já ég er alltaf að stela myndum. þessi er af visual blogginu. þessi mynd sagði mér frá október. já ég veit. rúnk rúnk rúnk. og krúnk. kroppum svoldið saman í svefnlausri nótt. parkódínið virkar ekki. væri í góðu ef blókin þyrfti ekki upp á lappirnar eldsnemma. kannski get ég ekki sofið út af öllum afmæliskökunum í kroppnum. kropp kropp krúnk rúnk. jæja góða nótt.

Ummæli

krumma sagði…
hvað er þetta kelli mín er óli lokbrá dottinn í´ða og sinnir ekki skyldustörfum, ég þarf að finna einhvern til að syngja þig í svefn, er með bumbu frá því í gær, kíkjum í bíó, kisssskissssss krússssssssa mín, hittumst jafnoft og s sem fyrst
Fía Fender sagði…
já þú hefur gott af bumbunni góan mín. svo gott að sjá ykkur og fá ykkur mæðgur. krús.
Bíbí West sagði…
úff meeeaan! Ég sem sofna alltaf (og alltof ) snemma maður. Rakna ekki úr rotinu fyrr en í morgunsár. Set þá plástur á sár og er svefngengill að leika hressu týpuna (eftir bestu getu) þangað til að rökkvar og við skottur hendum okkur aftur á þessa désk. dýnu úti í horni. Mig langar í Rúúúúúm!!!!
En ó, þú kannt að halda veislur djásnið mitt!
Og ég fór líka í bíó, á Fíkjutréð, ræríræ. Vildi alltaf vera á góðri bíómynd. Alltaf og endalaust...
Fía Fender sagði…
ó ég var einmitt að hugsa það sama. vildi alltaf vera í kvikmynd...og ég mæli með rúmi darling

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal