ó aumingja litla stelpan mín er svo ósköp veik
litla greyið
ælir eins og múkki dag eftir dag
er með grasserandi eyrnabólgu í vinstra eyra
og full af vökva í hægra eyra
en hún kvartar ekkert
liggur bara út af og mókir á milli kviða
fallega skinnið mitt
og ég er að baka dásamlega og djúsí döðlutertu með heitri karamellusósu
en ekki fyrir mig nei - aðventuhátíð Landakotskóla er á morgun
ég ætla bera í þau þvílíkar kræsingar
ég the spinster

Ummæli

krumma sagði…
ég hef reyndar aldrei vitað hvaða hlutverki matarsódi gegnir í bakstri en ég er viss um að það er eitthvað mjög mikilvægt, líklega myndi bara ekkert bakast á á hans, svona eins og lífið án þín elskan, tóm flatneskja og plebbaskapur, komst ekki til þín um helgina, reyndi að hugsa mig til þín, missjú kreisí luv luv

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal