ég skal reyna ég lofa því að reyna eða er kannski bannað að segja það er það hálfkák og sama og dauði þú veist hálfhikák skák og mát en ef ég segi að ég reyni að gera mitt besta nei þá verður allt brjálað en ef ég segi ég ætla að gera mitt besta og að þegar ég geri mitt besta að þá er ég að reyna já þá get ég lofað því og ég lofa að hugsa ekki um bankamenn á nærbrókum með bindi á höfðinu ég lofa því að fara ekki og dingla mér með þeim og lakkrísnum ég lofa því ég lofa því og ég skal reyna að hugsa bara um pétur og úlfinn á hádegi því annars fer illa og alltaf þegar ég ætla að sýna af mér glæfraskap þá stekkur stígvélaðikötturinn fram eins og robin hood og rænir viljanum stingur honum í hægra stígvélið og vélar mig í sjóinn að leita að dauðum marglyttum

Ummæli

krumma sagði…
vorum það ekki við sem komumst að því einhvern tímann (eftir nokkur glös) að það sé ekk til neitt sem heitir að reyna, annað hvort gerir maður eða gerir ekki,
alveg okkar fílósófía myndi ég segja
Fía Fender sagði…
ó ég veit ég veit en núna finnst mér meira að segja óbærilegt að reyna

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal