maí er mánuðurinn minn. flottur mánuður og ég ætla að gera alveg ósköp margt í maí mínum. hætta að vinna. taka frí. byrja í nýrri vinnu. verða eldri. flytja. fyrst allt sorpudótið. síðan allt í kassa. þar á eftir inn í litla herbergið sem verður geymsla. ooooog svo er það víst að flytja rúmið og sjálfan sig og afleggjarana úr húsinu. já og svo var líka ýmislegt fleira sem maí mánuður bíður upp á. ég á alla vega marga tóma svarta ruslapoka núna sem fyllast brátt af fortíðarkólfum. sveimérþá ef ég verð ekki himinlifandi þegar mánuðurinn minn kveður og segir: takk fyrir mig.

Ummæli

krumma sagði…
ég held þetta sé allt ein allsherjar metafóra, hreinsun, umbreyting, hamskipti,endurfæðing
Fía Fender sagði…
ekki spörning darling
Bíbí West sagði…
Jájá, við sjáumst bara á ammælisdaginn orkuboltinn þinn. Förum í fjöruna og hvíslum leyndó að kuðungunum. Syngjum "New Soul", Lóusöngva og Ninu og höldum út í vorið, hönd í hönd, allar skotturnar fimm ...

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal