Vá það er svo bjart úti. dásamlegt. bjart og kalt jájá. Við mæðgur erum ótrúlega lukkulegar með það að nú sé komin helgi. Jamm. Fyrr í vikunni þá horfði ég á alla Jane Eyre í einum rikk. 4 klukkustundir. Ætlaði bara að horfa á einn þáttinn fyrir svefn en gat ekki sofnað fyrr en allt var búið og klukkan að ganga þrjú. Mig langar að endurtaka þessa sessjón í kvöld. Ég og rauðvínið mitt og Jane Eyre og nottulega hann Rochester. já hvaaaað? sóh.... alveg sama, langar það samt. haaaa? pipra? ég....hún sjálf ég? hvað meinarðu....bíttíðig

Um daginn eftir að hafa étið nokkra diska af hamborgarahrygg með fleira "heilnæmu" góssi í rjóma og ræ ræ ræ þá fór ég að andskotast út í megrunarkúra og endalausar föstur og safasleikjur.....döhhh

Jææææja, maður er svona góður. Helvíti flott. Þú veist barmurinn og baráttan við kynlífið. jájá. Var ég búin að nefna það hvað ég er ánægð með þessa helgi. Var að klára smá vinnutörn þú skilur og þá er maður ekkert nema húmorinn bara alveg hreint stendur ekki í fæturnar af stuði.

Vá það er svo bjart úti. Bráðum kemur vorið elskan. Bráðum hingað og allt svona að breytast og prinsessuvirkið að falla og sýkið að þorna upp. Vóh meeeen. Mig vantar límstifti. Ekki súperlím. Fönduraðgerðir framundan og klippitörn til heilunar í birtunni. Best að skella einhverju góðu stuðlagi á gæska.....bíddu við

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal