já það er mars
alveg merkilegt

held ég hafi sagt það nákvæmlega sama fyrir einum mánuði
það er febrúar. magnað. eða eitthvað álíka.

en ég ligg hér í rúminu mínu með hroðalegt kvef. jú ég tek víst vítamín. og er í lopapeysu. og er að vafra um á netinu. horfði á kiljuna og einnig á þáttinn: mér finnst á ínn tv á vísi.is, undir vefmiðlum. jamm. og var nú að setja af stað víðsjá þátt gærdagsins en einhverjar breytingar hafa nú verið gerðar því það var hlaupársdagur í gær. guðrún gunn júró sér um þáttinn. annar bragur á þessu. gaman hjá þeim á rúv hohoho. jæja. en ætli ég hafi ekki bara fengið guðlegt spark í rassinn um að hundskast til að klára meistara ritgerð mína. og þá skal segja takk og horfa með auðmýkt og þakklæti upp með opin augu eða niður með lokuð augu.

"hvað er hún að reyna að segja með sögunum?"

"hahaha hvað er hún að reyna að segja með sögunum. ehhh. í fyrsta lagi þá varðar okkur ekkert um það hvað höfundur er að reyna að segja. lesendur er frjálsir undan slíku."

vel orðað barasta við spontant spörgsmáli.

gerði þau mistök að líta í spegil og sá þá að augun mín eru rauðleit og glansandi. ég skal nú finna eitthvað óskalag sjúklinga.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal