mikið óskaplega vælir maður í svona flensuræfli. já og áfram held ég í vælinu.
en eftir að morgundöggin maríneraðist blóðslettudraumum héldum við mæðgur á blóðslettumyndina sweeny todd. tim burton hefur verið í töluverðu uppáhaldi síðustu misseri. þetta var falleg mynd. fallegur hryllingur. mikil fagurfræði á ferð hjá tim burton. þó ég sé ekki gefin fyrir söngvamyndir þá sleppur það alveg. en síðan varð flensan að vera nærð og við tókum leigubíl heim eins og prinsessur í draumlegri hríð. pöntuðum okkur síðan glás af veigum frá nings. hökkkuðum í okkur sushi og fleira gúmmulaði og mamman nærði flensuna með parkódíni og öðru ólyfjan. í dag langar mig ósköp að klæða mig úr þessum hóstahöktandiþyngslum sem umlykja.

Ummæli

Bíbí West sagði…
halló elskan mín, ég er komin.
Fía Fender sagði…
hey beibí - æði

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal