flensa liggur yfir heimilinu og woody allen maraþon því tilvalið þennan sunnudag.
hef nú þegar horft á:
another woman
september
midsummer night sex comedy

og borðað steinselju

Ummæli

Bíbí West sagði…
vinkona í Barcelóna sagði lífið hér við ysta mar vera absúrd kvikmynd. ekki fjarri sanni það! en mikið sem mér þykir vænt um þig, mitt í öllu ruglinu. svo margir samt að komast út úr ruglinu undir og yfir og allt í kring um mann þessa síðustu og bestu... bladíbla, ein að koma af kvöldvakt...
krumma sagði…
ég er nú bara farin að hallast að því að lífið hér á fróni sé ágætt, rufus í apríl og viggo í maí, nú svo ert þú alltaf hérna elskan mín ef annað bregst, kissss, mér finnst þú ógisslega æðisleg
Fía Fender sagði…
sko ég segi nú bara eins og líkbrúður:

dauði dauði
við öll erum feig
það er ekki slæmt
ekki hafa af því beig.....

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal