þetta hefur verið verulega erfiður morgun. en sveimérþá ef ég er ekki skárri eftir þennan agnar pizzubita og kóksopa. og svo eru það nú björtu hliðarnar. jú jú ég er alveg stökk í þessum björtu hliðum tilverunnar bara sé hvítt myrkur hvert sem ég lít. en summsé, þó svo að mitt núverandi djobb fullnægi ekki mínum skapandi þörfum þá hefur það óneitanlega bjartar hliðar og bláar nætur. (nei nei). nei svartan legubekk sem ég lagði mig á. hafði bara ekki athugað þessa snilld fyrr. schnilld!

man eftir dökkum hliðum þarna í gamla daga. haaahaha já nei en ekki núna neinei. núna hafa bara kvíði og áhyggjur tilvistarsorgarinnar flætt í hvarf ósnertra martraða. oh what a beautiful morning oh what a beautiful....bíddu ég ætla aðeins að faðma postulínið og strjúka legubekknum....jamm búin. i got this wonderful feeling everthings going my way. gvuð hvað það getur annars verið erfitt að vera svona rosalega sexí. einhvernveginn bara djobb út af fyrir sig. en já einmitt man veturinn 2000-2001 þá náðu dökku hliðarnar sterkum tökum á litlu mér. ég hef trú á að þetta ris sem ég bjó þá í á klapparstígnum hafi borið verulega slæmt karma. drungalegir áfengispúkar lúrðu i hverju horni og ég lá þarna hálflömuð. en á sama tíma er þetta gífurlega mikilvægur vetur í mínu lífi. ég kynntist alveg mögnuðu og dásamlegu fólki. og las bækur sem ég hef aldrei náð mér af.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal