svo veit ég ekkert meir. en það er samt allt í lagi. ég segi það við mig: já litla vera það er allt í lagi og stlappaðu bara af góða. slaaaaakaaaa haaa slaka. kjálkinn er ekki brotinn. en tannlæknirinn hélt að hann hefði brotið hann. og ég hélt að að ég hefði brotnað upp í höfðinu en svo bara er ég óbrjótanleg marmarastytta. eða þannig. ég er að hlusta á coco rosie. sá þær í gær. ógisslega töff skvísur. ég ætla að vera svona töffari. jeeeeræt. en samt. hlakka til að sjá þær skemmtilegar í kvöld. joanna var flott í gær. sögukona með víbrandi flotta rödd á hörpunni sinni í sætum fötum og með sítt hár. smog líka flotta röddina sína og lögin sín fínu en samt ekki kraftur í performansinum hans. spilaði of lengi þó góður sé. og slowblow með fallegt útpælt stutt konsentrerað prógramm. jájájá. bæjó.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal