ég er heimsins gleymdasti strákur, sá sem leitar og sá sem eyðir

ég er með hausverk, hálsbólgu og magaverk. jafnframt illt í liðum og vefjum. sem og aum í hjartanu. og allt er þetta líkaminn minn og sálin mín í einni veru. sei sei já. en samt ætla ég að fara að hlusta á hann iggy. sá hann einu sinni spila fyrir mörgum árum....hmmm....held það hafi verið fyrir 8 eða 9 árum. og þetta er enn eitt af mínum uppáhalds tónleikum. hann er nú flottur hann iggy. hálf nakinn með hrörnaða leðurhúð káfandi sér í typpahárunum. i like it a lot. en núna ætla ég að loka tölvunni og bregða mér út í rigninguna að sækja litla skottið mitt. og hlakka svo til að kyssa strák. já og taka inn verkjalyf. er eitthvað svo mikill aumingi í dag. en skrifaði eitthvað smá held ég um holdið blessað holdið.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal