æ aumingja hún amy og hún sem er með þessa fínu rödd og nauðsynlega attitjúd. frussandi óstöðug í gapandi gættinni. ég sem ætlaði að bjóða henni í saltfisk.

það bíður kannski betri tíma.

fínn dagur. fengum okkur mokkavöfflu og kíktum á muldrandi skó að vega salt.

síðan eru það barasta fimm dagar á bókasafninu og þá er það frí. dásamlegt.

Ummæli

krumma sagði…
elskan þú ert farin að fylgjast með fótbolta og lesa slúðrið...ég held ég verði að redda þér góðu sexi!!!
Fía Fender sagði…
og hvernig hefurðu hugsað þér að redda mér því lóðaríslæðan þín? - ef mér leyfist að spyrja...
krumma sagði…
hva erum við ekki á leið í road trip, finn einhvern huggulegan bónda til að fleygja þér í heyið
Fía Fender sagði…
guð hjálpi mér
Hel sagði…
hvaða voða trú er þetta á tippum, held við getum verið lukkulegar án þeirra Krumma sko

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal