blogg er fíkn. slysaðist fyrir einhverjum árum inn á þetta þrugl og sú póesíuþvæla sem fyrst flæddi hér varð fyrir bruna sex að morgni eitthvað árið. og hví er ég þá enn hér væflast, jú þurfti fix og hoppaði aftur inn í sódann minn. ég veit þó um marga aðra fíkn sem er mun meiri ekstasía en þetta daður við framhaldsdauða.

en í dag fór ég í vinnunna og íhugaði að láta þetta verða minn síðasta dag .... í sko þessari vinnu. ég hitti dásamleg frændsystkyni sem ósuðu bæði af sjarmerandi visku sinni. og já ég tók þátt í veruleikaleik nokkrum og fannst lífið bara nokkuð framandi þarna mitt á milli. svo var ég foreldri í bingói líka og við unnum sippuband. stórkostlegt.

þegar ég var spurð hverjar mínar framtíðarhorfur væru þá sprakk ég úr hlátri. tjahh....kannski er það ekkert fjarri lagi. ég fór alla vega ekki að gráta.

annars sagði áttræður frændi minn að hrafnarnir væru á sveimi og það væri óþarfi að óttast það að vorið kæmi ekki. það hefði bara fengið sér hænu til 1. maí.

jájá og þá hefst summer of love. ég er að meina þetta elskan.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal