djöfull þarf ég að vaska upp.....

þoli ekki þessi endalausu húsverk. hvernig var þetta með húsverk og kynþokkafullar konar haaaaa.....dududududud
og þessi vetur er að gera út af við fólk. ólíklegasta fólk í vinnunni farið að tala um kanaríeyjar eða annað rugl. ég læt mig reyndar ekki dreyma um sjálfan mig rorrandi í bikiníi en kommmmon þarf þetta að vera alveg svona. eins gott að ég meika að vera einn og einn dag án háu hælanna. það fer ekkert alveg með sexapílið þó svo ég sleppi summsé hælunum þegar mikið liggur við. en í ellinni mun ég taka þetta allt út og rorra bara og sorra baðstrandarleg með munnstykki og púrtara og eldrauðan varalit í háum hælum einhversstaðar þarna í útlandi....þó ekki kanarí.

Ummæli

krumma sagði…
kanarí er fyrir gamlar kellingar sem líta út eins og rúsínur í gullbikiníi

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal