cig harvey: you look at me like an emergency


sólarhringurinn er alveg í tótal tjóni. allt í óreiðu. mataræðið, svefninn, tíminn og þar með öll ég. þarf að finna mér næturvinnu. fara á næturvaktir bara. uhhhh en hvað með blessuð börnin þá....úggg. morgunkorn að miðnætti. kampavín í morgunsárið. þögn í hádeginu og sinfónía á kvöldin.

Ummæli

Bíbí West sagði…
eruð þið enn flensufangar ljúfan mín? helvíti er þetta flott mynd annrs...
Fía Fender sagði…
já allar þessar myndir sko segja nú meira en öll orðabendan. en sú stutta fór á leikskólann í dag JIBBBBÍ. er öll að koma til greyið og bólurnar á förum.
Bíbí West sagði…
hetjumamman þín, þú átt svo sannarlega skilið kampavín í bólið í morgunsárið!
Bíbí West sagði…
ég er annars svo ósköp lúin, var að koma úr vinnu og á að mæta 8:20 í fyrramálið, síðan skóli allan daginn. En lúin er ég á góðan hátt, kát í kytrunni innri ...
Fía Fender sagði…
kampavínshetjurnar við darling darling!!!

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal