bæ bæ beibí
og ég bíð spennt eftir ári rottunnar sem er hagstætt ár fyrir bókmenntalífið. jæja já.

einhvern vegin er ég að hugsa um að reyna að koma stóra jólatrénu út á stétt. ég er annars á hættulegu stigi tilverunnar. sef ekkert um nætur. reyni helst að hitta ekki fólk. næturvörður þokunnar. ef mér verður á að dotta yfir "há-bjartan" daginn þá dreymir mig að augnlokin mín séu gróin við augntóftirnar og því ekki nokkur leið að opna augun.

en lítil stubba með bólur um allt stagglast á nýju klisjunni sinni og segir höstum rómi: engar áheggir.

sem mætti kannski túlka sem engar á.... jájá eða engir á hekk..... áfram með jólatréð

Ummæli

krumma sagði…
hurðu elskan mín, þú kemst nú ekki mikið lengur upp með að vilja mig ekki í heimsókn, langar svo brjálað í þig sæta, ást ást ást neðan úr iðrum til þín,
þú ert mín mín mín, eigum við að flytja til útlanda?
Bíbí West sagði…
augun þín eru falleg, jafnt á degi sem nóttu góða mín.
Fía Fender sagði…
þið eruð nú meiri elskurnar

orðlaus

en komið yfir miðnætti svo ég er glöð - heil nótt framundan

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal