uppköst já. merkilegt með þau. líkaminn er að hafna einhverju ástandi. ég kastaði upp alla síðustu nótt. aftur og aftur og aftur. núna líður mér betur.

Úr Oh eftir Sjón:

Oh;
nei þegar ég gekk út úr húsinu dimmdi og ég var á torgi og það
rökkvaði hratt og torgið var umkringt litlum hermannatjöldum sem
opnuðust ég hafði verið þarna áður nei og út úr þeim komu risavaxnar
hendur tvær úr hverju hægri og í annarri var hnífur en í hinni var
saltstaukur þá fór ég inn nei þær komu alveg upp að mér og hægri
hendurnar skáru höfuðin af hinum og þær börðu vænjunum í saltið nei
Oh;

og í dag innbyrði ég:
vatn
treo
kók
fingers
kartöflu
sallat
ávexti
ís

ég borgaði um 350 krónur í 10/11

ég lá mikið í rúminu mínu með magaverk og hausverk. en ég fór líka í skólann að horfa á mynd um karl annan tippaling. ég fór í matarboð. það var gott.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal