guð losaðu mig við guð

Sá sem bjargar lífi sínu glatar lífi sínu.

Guð losaðu mig við Guð.

Guð losaðu mig við allar hugmyndir um Guð.

Ég gef ykkur það sem ekkert auga fær séð, ekkert eyra fær heyrt, engin hönd fær snert og engum hefur nokkurn tíma komið til hugar.

Ég gef ykkur það sem hvorki verður skynjað né hugsað.

Guðsríki verður hvorki skynjað né hugsað. Það er handan við ...

Guðsríki er eitthvað sem við getum ekki gefið nafn nema gera það að viðfangi. Viðfang er eitthvað sem við skynjum og hugsum. Við tölum alltaf um eitthvað. Hugsum eitthvað, skynjum eitthvað, skiljum eitthvað...

Trúin hún krefst innsæis. Hún krefst kjarks. Hún krefst trausts. Hún er fyrst og fremst traust.


Hafa trúarbrögðin runnið sitt skeið? 
Vésteinn Lúðvíksson: http://www.ruv.is/sarpurinn/ras-1/hafa-truarbrogdin-runnid-sitt-skeid/20160328



Ummæli

krumma sagði…
Guð, ég punktaði nákvæmlega þetta hjá mér í dagbókina ... það sem ekkert auga fær séð ... þetta er magnað!

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal