best að horfa nú á góða ræmu með söndru búll eða eitthvað

DJÓK

snjó - typpi píka typpi uhhh

neinei annars vill lutin meina eitt og annað og aðallega þetta:

W E

A R E

N O T

A L O N E

as you will soon see

Jjájá ég bíð bara spennt, alveg kanil mandarínu negulspennt

best að lesa um losta

Ummæli

Hel sagði…
já bara skammðér fyrir að finnast typpi flottara orð en píka!
Fía Fender sagði…
úfffff ég veit, er eiginlega alveg miður mín
Fía Fender sagði…
svona kemur tungumálið manni í opna skjöldu hreinlega, held reyndar að þetta typpa æði barnsins sé að líða hjá. núna er það bara:

ilmurinn er svo plokkandi. já er svo plokkandi.
Hel sagði…
limurinn?

hahaha
Fía Fender sagði…
ó mæ
krumma sagði…
ég held að þið þurfið typpi, sérhver píka þarf sitt typpi endrum og eins
Fía Fender sagði…
já mitt er dökkblátt latex líkt og bláa blómið hans novalis

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal