stjörnuskógur

Herra Lútin vinur minn segir að það sé heitt þó það sé kalt og ég trúi honum því blóð mitt rennur hratt um æðarnar og kaffið mitt svart og mjúkt fleytir mér áfram inn í fagran dag af bogadreginni spennu. Heitt þó kalt sé og ég skal dansa við þig í kringum jólatré og í skúffunni geymi ég bómullarhnoðra frá fyrra stríði. Það má nýta þá ef skelin fer að harðna og snjóa leysir þá læði ég gömlum bómul á milli rifa í óþéttu rjáfri.

En þetta hefur herra Lútin að segja um stjörnurnar sem þú hangir í:

DAILY FIX

26 december

intense

complicated

conflict of interest

traingulated

three-cornered

passionate

political

twisted

irresistible

RELATIONSHIPS

when Venus Pluto and Saturn get together over the next few days

it's hot even when it's cold

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal