ég er að drekka kaffi
held ég geti ekki hætt að drekka kaffi
er viss um að mér verði sagt að hætta að drekka kaffi
að það verði niðurstaðan úr öllum sýnum
röntgen og blóði og þvagi og þú veist já bara hætta að drekka kaffi

Ummæli

krumma sagði…
nei
krumma sagði…
þetta átti að vera lengra, hér er allt á þýsku sko, en ég vildi segja að þetta er örugglega allt í lagi með kaffið bara að passa að ballansera með víni, kem með það á fimmtudaginn og þá getum við lagst yfir að fínstilla hlutföllin, gæti trúað að við þyrftum að setja súkkulaði á hnífsoddi með en annars bara ég ég elska þig og þú ert svo falleg og þú ert gyðja og sakna þín helling og þinnar seiðandi nærveru ljúfan mín ætla að kaupa á þig sexý nærbuxur eða eitthvað lúxusluuuuuv
Fía Fender sagði…
hlakka svooh til að sjá þig fallega og eiga með þér sexí nærfatastund með súkk og sælu

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal