ég elska kaffi. ég veit þú elskar líka kaffi. frönsku strákarnir þeir elska ekki kaffi. þeir vilja örugglega bara egils appelsín. skál fyrir því.

ég fór skyndilega að líta yfir farinn veg og fékk aðkenningu áfalls. djók. fékk mér bara meira kaffi og hélt áfram að velta þessu fyrir mér. 1999-2009 já eða eitthvað í þá veruna. ég bjó á svona 10 stöðum. var í svona 10 ástarsamböndum. vann á 10 stöðum 10 tíma á dag og fékk 10 í öllu í skólanum. djók. ég eignaðist líka 10 börn í einu barni og litla 10x10 barnið mitt breyttist úr brjáluðu litlu engla og exel barni í fallega konu.

bring it on! kaffið er yndislegt ég geri það sem ég vil....

Ummæli

krumma sagði…
ég elska líka kaffi en þú vilt alltaf að við fáum okkur te, sem er líka æði, reyndar er allt æði með þér, fannst agalegt að missa niður miðvikudagsdeitið en námskeiðið mitt er á fokking miðvikudögum, risabömmer, en við og kaffi já, fljótt fljótt sagði fuglinn

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal