Guð gef mér gleði...

Sumarið er komið. Það á alltaf eitthvað gerast á sumrin. Gleðin tekur völdin. Eða þú veist ég hef ákveðnar hugmyndir í kollinum um sjávarsíðu, sand, berfætlinga og frelsi. Þetta tengist allt sumrinu. En mikið ósköp er það nú gott að sumarið sé ákkúrat NÚNA. Ég ætla að fara í frí. Fljúga, dansa, lesa, skokka, synda, tala, þegja, kyssa, knúsa, hlægja - gvuuuð hlægja á að koma fyrst. Fyrst hlægja já. Ha ha ha. Guð gef mér gleði svo ég geti skemmt mér og dansað og hlegið með þér og mér og öllum hinum.

Ég er að laga te. Te í hálsinn minn. Te í hjartað mitt. Te í hausinn minn.

Turninn kemur í sífellu upp. Ég fagna hreinsun frá blessuðum Turninum mínum. Ég stekk út úr Turninum. Hlægjandi.


hahahahah....

Ertu nokkuð að missa það? Spyr röddin í hausnum mínum. Nei rödd nei - ég er að sleppa því lausu. Hafðu það ástin mín - hafðu það.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal