eigum við húka hér enn í rústum
það er kominn vetur
ég heyri það alveg sko
út um þakgluggann
hann lætur illa fyrir ofan rúmið mitt
ég er reið
ég er döpur
ég er þakklát
ég er með kjötsúpu í maganum
því jú ég lagaði þessa dýrindis kjötsúpu í kvöldinu
og svo bökuðum við dömurnar köku eftir á - ekkert hvítt hveiti, en ég svindlaði reyndar á sykru helvítinu
ætli það sé þess vegna að ég andvaki hér nú
eða ætli það sé kaffið úr vinnunni
djöfulss
þarf helvítis meikóver
ný nýru ný lifur fyrir guð með röntgenaugun
ný bætiefni fyrir auma íslendinga
nýjar lifandi ullarpeysur

Ummæli

krumma sagði…
sykur er sköpun djöfulsins, látt mig vita það eftir þessa helgi, eigum við að fá okkur kaffi á morgun elskan, ég bíð
Bíbí West sagði…
á morgun???
ég er líklegast upptekin alveg - þessir mánudagar eru svo töff - en síðar í vikunni mín kæra...

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal