ferlegt þegar maður drekkur helling af kaffi á fastandi maga. alveg að drepast í tunnunni núna. en já framsókn framsókn. þá er halldór búinn að helgislepja sér í burtu kallgarmurinn. hann var bara eins og maría mey þarna á þingvöllum. ýtti á takkabrosið og baðaði út faðminum. ekki stætt á öðru en að stökkva úr sökkvandi skipi. en finnur í staðinn. neeeeei haaaa ertaðmeinetta? en kannski væri það fínt því þá gætum við sungið bæ bæ beibí beibí bæ við þessi náttúruspjöll sem framsókn hefur orðið á síðustu árum.

en nóg það. ég er heima núna og að þrífa þvott. eilífðarþvotturinn. man þegar vinkona mín sagði við mig einu sinni: ég sá í botninn ég sá í botninn. já summsé á þvottakörfunni og það þótti stórtíðindi eða næstum einsdæmi. og ég er ekkert að sjá í neinn botn í dag sko. neinei.

og önnur vinkona fór í keisara í morgun. líklegast er undurfríð dama mætt í heiminn galvösk með stór brún augu. hlakka til að sjá þá píu. ekki amalegur fæðingardagur 06.06.06. alveg fimmtíu árum yngri en kóngurinn. uuuuuhhhh. djöfull er þetta eitthvað korní samt með þetta afmælishjal og bubba. eins og hann sé annað hvort dauður (því þá náttlega getum við sagt blessuð sé minning hans...og allt það) eða öllu heldur að hann hafi afnumið þrælahald og og og og frelsað þjóðina úr ánauð. fært austfjörðum álver eeeeðaa.....neeei djók. jájá stelpur elska stráka. strákar elska stelpur. það segir bubbi.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal