svefnástand. vakandi sef ég í gegnum dagana. skil ekkert í þessu. í þessari þoku sé ég falleg augu líta til mín. mamma mamma mamma. já það er ég. er það ekki ég annars, jú það held ég. ég ég ég. ástin mín. já það er ég. ég ég ég. ég er ástin líka. svo sofna ég aftur. afhuga vökunni öll þessi augnablik. illt í mjóbakinu. systurnar að rífast. svona svona svona ekki rífast gæskurnar. því allt er gott allt er gott já. það segir röddin í mér og röddin sem talar svo fallega til mín. hún segir mér allt gott. en ég er gömul kona. gömul og lúin kona með svefnaugu og bogið bak. gömul og lúin gömul og lúin hún litla ég. ástin og mamman. og ég keypti mér miða á coco rosie. þær búa til yndislega tónlist. þegar ég hlustaði fyrst þá setti ég bara aftur og aftur á lagið sem antony syngur með þeim: all those beautiful boyz

noah´s ark

thank you god for this fine day
bless all the children of the world
and thank you for the plants
and the animals
bring me sweet dreams tonight
and help me be good tomorrow

noah´s ark came to my house one day
with all his animals
and he took me away

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal