LP - Lost On You [Official Video]

Ummæli

Eliot Snel sagði…
Þökk sé Dr.Kumola fyrir að hjálpa mér að fá konuna mína aftur, konan mín byrjaði að starfa mjög skrýtið, allt það litla sem hún reiðist og hún sagði mér að hún vildi flytja. Hún flutti loksins út og hlutirnir urðu erfiðir fyrir mig get ég ekki logið. Ég veit ekki hvað ég á að gera fyrr en ég sá auglýsingu Dr.Kumola og hvernig hann hjálpaði fólki. Ég hafði samband við tölvupóstinn hans (Dr.Kumola_lovespell@outlook.com) og sagði honum allt. Hann fullvissaði mig um að ég fengi hana aftur eftir stafsetningu. Ég gerði allt sem spámaðurinn sagði mér. Konan mín kom heim 2 dögum seinna, hún sagðist ekki vita hvað kom yfir hana, við erum komin saman aftur Þökk sé Dr.Kumola fyrir að koma konunni minni aftur. Hafðu samband við tölvupóstinn hans (Dr.Kumola_lovespell@outlook.com), hann er frábær stafsetningarstjóri.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal