Madrigal

Madrigal

Ég erfði dimman skóg þangað sem ég fer sjaldan. En sá dagur
kemur þegar dauðir og lifendur skipta um stað. Þá fer skógurinn
á hreyfingu. Við erum ekki án vonar. Alvarlegustu glæpir upp-
lýsast aldrei þrátt fyrir viðleitni margra lögreglumanna. Á sama
hátt er einhvers staðar í lífi okkar mikill óupplýstur kærleikur.
Ég erfði dimman skóg en í dag geng ég í öðrum skógi, og hann
er bjartur. Allt sem lifir syngur, hlykkjast, iðar og skríður! Það
er vor og loftið ákaflega sterkt. Ég hef próf úr háskóla gleymsk-
unnar og er jafn tómhentur og skyrtan á þvottasnúrunni.

Tomas Tranströmer

Ummæli

Nafnlaus sagði…
First off І want to say great blog! Ι hаԁ а quick quеѕtіon
in whiсh І'd like to ask if you don't mind.
I was curious to find out how you сеnteг yourself аnd clear yоur thoughts before
wгiting. I have had a hard time cleаring my mіnԁ in gettіng mу
ideaѕ out there. І truly ԁo enϳoу wrіtіng but it just
seemѕ likе the first 10 to 15 minutеѕ tend tο be wastеd simply just trying to
figurе out how to begin. Any iԁeaѕ οr tips?
Thanks!

my web-site realestatevirtualassistants.net
Nafnlaus sagði…
i like your blog

Vinsælar færslur af þessu bloggi