æh ég er skelþunn. var ekkert að spara þá oní mig rauðu drykkina í gær. reyndi að lesa hann marquis de sade svoldið. fór í jóga. aftur að lesa um hana justine og systur hennar juliette. varð ekki mikið úr verki. fór á menningarverðlaun og sturtaði í mig rauðvíni. arkaði um til bestustu vinkonu og svo kom vinurinn góði og við þrjú þarna eitthvað út að snarla og drekka meira rauðvín. jedúddamía. stundum skil ég ekki hvað ég drekk. og áfram á barina að drekka meira. áfram rautt. camparí. já og minn kæri koma og ég full. keyra aðra kæra vinkonu heim. borða pulsu. heim heim heim. í hlýja faðminn sinn. sofa. vaka. sofa. sofa sofa. í sturtu. á leikskólann og já hingað er ég komin í blessaðan árnagarðinn og mér er illt í hausnum og illt í maganum. borðaði banana og plómu og sturtaði í mig vítamínum. en fokk. lesa de sade áfram. hjálp. ætla að fá mér kók. æhh bara verð núna. og svo reyna aftur við justine. bless þá.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal