Ég er alveg svakalega væmin núna. Sæt og væmin. Borðaði líka kökur í dag. Þær gera mig svo væmna og auðvitað sexí líka sko. Sérstaklega um mjaðmirnar. Svo syng ég bara You do something to me:



You do something to me, something deep inside
I'm hanging on the wire for a love I'll never find
You do something wonderful then chase it all away
Mixing my emotions that throws me back again
Hanging on the wire, I'm waiting for the change
I'm dancing through the fire, just to catch a flame
an' feel real again

You do something to me somewhere deep inside
I'm hoping to get close to a peace I cannot find

Dancing through the fire just to catch a flame
Just to get close to, just close enough
To tell you that.....

You do something to me something deep inside.

Svona er að vera sæt og kökuleg kerling í stofunni sinni heima þar sem allt má. Líka þetta og hitt sem hefur verið bannað svo lengi að sólstöður hafa gleymt að tjekka inn. Svo heyrði ég hrópað út úr sjónvarpinu að kraftaverkið væri hér og nú og þá setti ég bara aftur Paul Weller á og kannski líka smá Style Council fyrir þig elskan.

Sigrar dagsins eru fjölmargir.

Ummæli

krumma sagði…
noohhhh það er bara sonna!!! ást og sex í stofunni og allt í björtu báli, me like it mama
Fía Fender sagði…
það er allt að gerast beibí!

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal