matarsódi er í mikilli þróun til sjálfshjálpar og því hef ég ákveðið að koma eftirfarandi auglýsingu á framfæri:

"Tracey Cox Supersex Rabbit Vibe er mjög hljóðlátur, mjög kraftmikill og hannaður til að veita þér fullnægingu á auðveldan hátt. Tvær raðir perla í "limnum" veita þér unun þegar þær titra inní "limnum".... Mjúk en stinn kanínueyru sem örva snípinn í samförum. Auðveldur í notkun!"

Annars vil ég nú sjálf minnst hugsa um mjúk kanínueyru í sexi, með sjálfri mér sem og öðrum (með lim eða með "lim"), hmm en það er nú kannski bara hún ég. Hafa ber þó í huga að þessi mjúku kanínueyru eru stinn. Ég lofa svo mergjaðri súkkulaði uppskrift á morgun og steinbrjáluðum megrunaraðferðum þar á eftir. Er ekki lífið dásamlegt.

Ummæli

krumma sagði…
uuhh ég hef átt kanínu og er bara ekki að fatta þetta sko, vil samt alltaf frekar lim en "lim"
Fía Fender sagði…
lífið snýst um lim eða "lim". ég er mjög hrifin af mínum kvenlega lim, tja eða "lim". lótuslim. neeeee ég bíð upp á lím, súperlím í túpu.... og nú vex plastgerður mosi út úr þessum orðum. annars er nauðsynlegt að bera stór sólgleraugu í hagléli maímánaðar.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal