jebb
þá er fyrsta sorpuferðin á enda
sjónvarp, tölva, fullt af skóm, dýna sem ótrúlega mikið af fólki hefur sofið og elskast á, rúm, stólar, hilla, barnadót, púðar og sitthvað fleira
jamm þetta fór allt á sorpu
og svo fékk ég 1280 krónur fyrir flöskur
greinilega einhver rauðvínslegin mús hérna inni í veggjunum að ekki sé minnst á sódavatnssökker
já og allt er gott
allt er gott
unglingsstelpan mín með símann er í sveitinni að elta uppi heita potta með nuddkontróli
litla skottan er hér að hjóla um íbúðina og hitinn að lækka
ég er komin í ham
verð örugglega á hristunum

einmitt

er annars að hlusta á hana nico
og að safna hári (til að geta sveiflað með á hristunum)
það er svo ótrúlega margt sem maður er að aðhafast á sama tíma

og í gær var ég boðin af mínum eðalvin að borða í hádeginu á nordica
ótrúlega góhóður matur
og ég var nýbúin að skófla mér á diskinn sushi og stöffi þegar hringt er úr leikskólanum og skottan komin með hita

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal