mín komst ekki á tindersticks
það verður víst að hafa það
það er ekki hægt að slíta sig í sundur
hvað þá í marga parta
en tónleikarnir sem ég sá í danmörku 1997 að mig minnir
þeir lifa barasta í minninu
en ég ætla enn og aftur að hafa eftir orðin hans lutins - það er einhver fjandinn á seyði seiði seyði ssssssss - alla vega í hausnum á mér:

friday

calming the mind

a definite must from time to time

because when you don't

the mind jumps around

clowns in your head talk circles around you

so once in a while

you have to send the mind through a car wash...


in the meantime

you can ponder

where you have been since 1995

what has happened

in business and personal life

and where you want to go from here

Ummæli

Bíbí West sagði…
já líst vel á svona bílaþvott í hausnum. saknaði þín í gær. tónleikar samt bara alltílæ, þeir eldast vel en eru dáldið intróvert fyrir minn smekk...
túddíru!
Fía Fender sagði…
já þeir voru það einmitt líka þarna fyrir rúmum 10 árum - svífandi melankólía...mússmúss frá prentsvartri mús í neðanjarðarbyrginu

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal