Þegar skip er smíðað þá
tekur það í sig segulskekkju staðarins. Hún fylgir svo skipinu um alla æfi þess,
um öll heimsins höf. Þess vegna þarf alltaf að leiðrétta kompásinn í hverju
skipi því það neitar að láta kompásinn sýna hið eina sanna norður eða suður og
er alltaf með ósýnilegar segullínur í sér. Þegar þú horfir á kompásinn á skipi,
segjum til dæmis varðskipinu Þór, þá bendir nálin á norður. En sálin í skipinu
bendir í allt aðra átt því að þegar það var smíðað þá lágu ósýnilegar línur
segulmagns í áttina að segulskautinu frá Asmar í Chile. Næst þegar þú mætir skipi
á siglingu skaltu hugleiða að þó það sýnist staðfast er það að burðast með
segulskekkju sem tók sér bólfestu í því áður en það var ausið kampavíni og svo
hleypt af stokkunum og rekið úr hreiðrinu.
Vinsælar færslur af þessu bloggi
SCOTT MATTHEW - White Horse
ég skal reyna ég lofa því að reyna eða er kannski bannað að segja það er það hálfkák og sama og dauði þú veist hálfhikák skák og mát en ef ég segi að ég reyni að gera mitt besta nei þá verður allt brjálað en ef ég segi ég ætla að gera mitt besta og að þegar ég geri mitt besta að þá er ég að reyna já þá get ég lofað því og ég lofa að hugsa ekki um bankamenn á nærbrókum með bindi á höfðinu ég lofa því að fara ekki og dingla mér með þeim og lakkrísnum ég lofa því ég lofa því og ég skal reyna að hugsa bara um pétur og úlfinn á hádegi því annars fer illa og alltaf þegar ég ætla að sýna af mér glæfraskap þá stekkur stígvélaðikötturinn fram eins og robin hood og rænir viljanum stingur honum í hægra stígvélið og vélar mig í sjóinn að leita að dauðum marglyttum
Ummæli