Þegar skip er smíðað þá
tekur það í sig segulskekkju staðarins. Hún fylgir svo skipinu um alla æfi þess,
um öll heimsins höf. Þess vegna þarf alltaf að leiðrétta kompásinn í hverju
skipi því það neitar að láta kompásinn sýna hið eina sanna norður eða suður og
er alltaf með ósýnilegar segullínur í sér. Þegar þú horfir á kompásinn á skipi,
segjum til dæmis varðskipinu Þór, þá bendir nálin á norður. En sálin í skipinu
bendir í allt aðra átt því að þegar það var smíðað þá lágu ósýnilegar línur
segulmagns í áttina að segulskautinu frá Asmar í Chile. Næst þegar þú mætir skipi
á siglingu skaltu hugleiða að þó það sýnist staðfast er það að burðast með
segulskekkju sem tók sér bólfestu í því áður en það var ausið kampavíni og svo
hleypt af stokkunum og rekið úr hreiðrinu.
The Substance er meistaralega gerður hryllingur frá Coralie Fargeat sem er bæði leikstjóri og handritshöfundur. Ég var búin að hlakka til að sjá myndina og bjóst við að það yrðu fáir í bíó á mánudagskvöldi í leiðinlegu veðri og myndin búin að vera um nokkurt skeið í sýningum. Ég elska sko að vera ein í bíói. En nei, nei það var mjög gleðilegt að sjá allt þetta fólk í Bíó Paradís. Við Þula fengum okkur kók og popp og helltum strax heilu glasi af gosi niður á gólfið í sætaröðinni okkar. Þetta slímuga sæta gos sem rann um gólfið varð mjög einkennandi fyrir kvikmyndina. Þegar myndin var búin hafði gosið gufað upp en eftir var ósýnilegt klístur. Elisabeth Sparkle hin fimmtuga sykursæta stjarna í fitness og kvikmyndabransanum þar sem útlits- og æskudýrkun er allsráðandi, endar einmitt sem klístur á gólfi og hverfur að lokum endanlega. Framleiðandinn Harry sem minnir óneitanlega á Harry Weinstein skiptir þessari „gömlu konu“ út fyrir nýja og unga útgáfu. Í gegnum alla kvikmyndina hugsað...
Ummæli