ég hef ákveðið ýmislegt en gef að sjálfsögðu ekkert uppi hér
ég hef sofið svo mikið að ég get ekki sofið meir þegar ég á að sofa meir og meir
ætla að vakna fyrir klukkan 7 í fyrramálið og vera búin að koma mér inn í vinnubygginguna ekki seinna en 7:34 - gefa það upp á morgun hvernig mér lukkast planið
jafnframt þarf ég að vinna um 60 klukkutíma næstu 5-6 daga
fara með sjálfan mig til læknis
fara með stálpuðu stúlkuna til læknis
fara með litlu skottuna til læknis
og jafnvel er ein aðgerð líka á planinu
herregud what a week og það í sjálfum janúar þegar maður á helst ekki að gera rassgat annað en að horfa á ástarmyndir og stunda kynlíf á milli svefnrofa
en ég er mjög dugleg í planleggingum og frestunarárátta mín hefur komið mér í þessa skemmtilegu stuðviku sem hefst eftir tæpar 7 klukkustundir - ég get ekki beðið
ég og ástin bíðum samt pollrólegar í kúl stellingu og raulum kántrí með andardrættinum

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Madrigal